รับแปลเอกสาร

ศูนย์แปลเอกสาร รับแปลเอกสาร รับแปลเอกสารด่วน แปลเอกสารกฏหมาย แปลเอกสารลาดพร้าว

หาที่แปลเอกสาร ศูนย์แปลแถวลาดพร้าว แปลเอกสารภาษาอังกฤษ

 ติดต่อแปลเอกสารได้ที่ 087-589-9931 หรือ 087-318-7880 / Line : PCGRAND

 Email: brtranslate@gmail.com หรือ Fax: 02-001-5525

รับแปลเอกสาร - 087-589-9931 หรือ 087-318-7880

หากลูกค้ากำลังมองหาว่าจะแปลเอกสารที่ไหนดี หรือกำลังหาที่แปลเอกสาร ศูนย์แปลเอกสาร บีอาร์ ทรานสเลชั่น (BR Translation) เปิดให้บริการรับแปลเอกสารที่ครอบคลุมหลากหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการในการขยายธุรกิจของลูกค้าทุกระดับ การรับแปลเอกสารของเราจะดำเนินการโดยทีมงานแปลที่ผ่านประสบการณ์แปลมาเป็นเวลานาน และผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี โดยศูนย์แปลของเราดำเนินธุรกิจในรูปแบบบริษัท มีการแบ่งส่วนงานและสาขาอย่างชัดเจน สามารถให้บริการแปลเอกสารได้อย่างมืออาชีพ ตอบคำถามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราพร้อมที่จะให้บริการแปลเอกสารทุกประเภทแก่ลูกค้า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าให้ก้าวไกลสู่ต่างประเทศ นอกจากนี้ เรายังมีบริการแปลภาษาที่ครอบคลุมหลากหลายภาษาหลัก อาทิเช่น แปลภาษาอังกฤษ แปลภาษาจีน แปลภาษาญี่ปุ่น และ รับแปลภาษาอื่นๆอีกมากมาย ลูกค้าสามารถวางใจได้ เราเน้นความถูกต้องเป็นหลัก เล็งเห็นความสำคัญของเอกสารทุกๆชิ้นที่นำมาแปลเอกสารกับเรา ไม่ว่าจะเป็นงานของนักศึกษา บทคัดย่อ หรือแม้แต่จดหมายโต้ตอบ เราจะไม่เปิดเผยหรือใช้อ้างอิงแต่อย่างใด ลูกค้าสามารถใช้บริการศูนย์แปลเอกสารได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ (09.00-17.00 น.) และวันเสาร์ (09.00-12.00 น.) นอกเวลาสามารถติดต่อทางอีเมลล์ brtranslate@gmail.com หรือโทรศัพท์ได้ค่ะ ทางเราขอมอบงานแปลที่ถูกต้องและครบถ้วนให้แก่ลูกค้าทุกๆท่าน ซึ่งงานแปลเอกสารของเรานั้น ลูกค้าสามารถนำไปปริ้นท์และใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องจัดหน้าหรือปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมค่ะ BR TRANSLATION คือศูนย์แปลเอกสาร ที่ให้บริการรับแปลเอกสารราคาถูก ราคาประหยัดเพื่อนักศึกษา และผู้ที่มีรายได้น้อย นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์แปลที่มีความชำนาญ ที่ให้บริการ รับแปลเอกสาร ให้แก่องค์กรและบริษัทต่างๆ รวมถึงบริษัทข้ามชาติ โดยราคาแปลเอกสาร ของเรานั้นจะเป็นราคาที่ยุติธรรมและสามารถจ่ายได้ พร้อมด้วยงานคุณภาพ เนื้อหาถูกต้องครบถ้วนตามต้นฉบับ ซึ่งทางเราได้ให้บริการ รับแปลเอกสาร มาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี โดยทีมงานผู้แปลที่มีคุณภาพ จบคณะอักษรศาสตร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และนักแปลที่มีประสบการณ์ในการแปลสูง พร้อมทั้งหากเป็นเอกสารแปลที่ต้องการความเชี่ยวชาญ ทางเรามีบริการนักแปลที่มีความสามารถและจบจากสาขาวิชาเฉพาะต่างๆมาโดยตรง ที่พร้อมให้บริการรับแปลเอกสาร ด้วยราคาแปลเอกสาร ที่ยุติธรรม ลูกค้าสามารถติดต่อทางศูนย์แปลเพื่อสอบถามราคาแปลเอกสาร หรือสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา

ตรวจสอบราคาแปลเอกสารได้ที่นี่ค่ะ >>> ราคาแปลเอกสาร <<<

บริการแปลเอกสาร - เหตุผลที่ลูกค้าใช้บริการแปลเอกสาร บริการแปลภาษากับเรา

ทีมงานแปลเอกสารมากประสบการณ์ ศูนย์รับแปลเอกสารของเรา คัดสรรทีมนักแปลคุณภาพ แปลเอกสารเป็นอาชีพ มากด้วยประสบการณ์แปลเอกสารอันยาวนาน ทีมนักแปลเอกสารล้วนแต่มีความเชี่ยวชาญด้านการแปลภาษาโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการแปลเอกสารเนื้อหาสลับซับซ้อน หรือแม้แต่การแปลเอกสารเนื้อหาเฉพาะสาขาวิชาชีพ

การตรงต่อเวลา ด้วยประสบการณ์แปลเอกสารอันยาวนานร่วมสิบปี เป็นสิ่งรับประกันความเชื่อถือจากลูกค้า หากท่านเลือกใช้บริการแปลภาษากับเราไม่ต้องห่วง ตรงเวลาแน่นอน ชัวร์ 100% เสมอต้นเสมอปลาย คำไหนคำนั้น ไม่ผลัด ไม่สายไม่เลื่อน ไม่เบี้ยว

มีกระบวนการตรวจสอบ แก้ไขการแปลเอกสารเพื่อให้ได้งานแปลเอกสาร ที่มีคุณภาพเยี่ยม นอกจากทีมงานนักแปลเอกสารที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ และมากประสบการณ์ในการแปลเอกสารแล้ว เรายังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์อักษร เป็นหน่วยคัดกรองงานแปลเอกสาร เพื่อตรวจสอบงานแปลเอกสารอย่างละเอียด ถี่ถ้วน เพื่อให้ได้งานแปลเอกสารที่มีคุณภาพ สมบูรณ์แบบ ก่อนถึงมือลูกค้า

ติดต่อเราได้ทุกเวลา หากท่านต้องการใช้บริการแปลภาษากับเรา สามารถติดต่อกับเราได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ อีเมล์ แฟกซ์ หรือจะมาเองที่สำนักงานเลยก็ได้ ศูนย์แปลเอกสาร BR Translate มีทีมงานพร้อมบริการท่านด้วยใจ 

ไม่ว่างานจะด่วนเพียงใด เราสามารถทำได้ตรงตามกำหนดเวลาแน่นอน และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ แปลเอกสารเมื่อใด อย่าลืมนึกถึง ศูนย์แปลเอกสาร BR Translation บริการแบบมืออาชีพ ราคากันเอง ไม่ผิดหวังแน่นอน

บริการแปลเอกสาร  รับแปลเอกสาร รับแปลเอกสารด่วน

รับแปลเอกสารด่วน

รับแปลเอกสารราชการ

รับแปลเอกสารขอวีซ่า

รับแปลเอกสารกฏหมาย

รับแปลงานนักศึกษา

รับแปลเอกสารธุรกิจ

รับแปลเอกสาร

รับแปลคู่มือ

รับแปลเว็บไซต์

รับแปลภาษาอังกฤษ - รับแปลภาษา ศูนย์แปลภาษานานาชาติ 

ศูนย์แปลภาษา บีอาร์ ทรานสเลชั่น (BR Translation) มีบริการแปลภาษาอังกฤษที่ถูกต้องครบถ้วนตามเนื้อหาต้นฉบับ โดยการรับแปลภาษาอังกฤษของเรานั้น จะเน้นความถูกต้องเป็นหลัก โดยไม่ได้เป็นการแปลตรงๆ ซึ่งการแปลภาษาอังกฤษแบบตรงตัวนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเมื่อแปลออกมาแล้วจะทำให้เนื้อความดูแปลก ดังนั้นจึงต้องมีการใช้ทักษะความชำนาญในการแปลเป็นอย่างสูงในการแปลภาษาอังกฤษ การแปลภาษาอังกฤษไม่ใช่เพียงแค่ไวยากรณ์ที่ถูกต้องเท่านั้น ต้องมีการใช้คำศัพท์ที่ถูกต้อง และเหมาะสมสำหรับเอกสารนั้นๆ ดังนั้นการแปลภาษาอังกฤษของเรานั้น จึงใช้ผู้ที่มีประสบการณ์สูง อาจารย์มหาวิทยาลัย นักศึกษาระดับปริญญาเอก ที่ผ่านการตีพิมพ์บทความ วรสารต่างประเทศ และมีการส่งผลงานไปยังการประชุมนานาชาติแล้วทั้งนั้น นอกจากนี้เอกสารประเภทกฏหมาย ที่ต้องการแปลภาษาอังกฤษ เรามีทีมงานผู้มีความสามารถในการแปลเอกสารด้านกฏหมายไว้รองรับบริการด้านนี้ด้วยค่ะ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจในบริการแปลภาษาอังกฤษของเราได้ว่ามีความถูกต้อง และสามารถใช้งานได้จริงอย่างแน่นอนค่ะ และเอกสารของเรานั้น ได้ทำการจัดหน้าไว้เป็นอย่างดีแล้ว ลูกค้าสามารถรับเอกสารที่แปลภาษาอังกฤษไป และปริ้นท์ใช้งานได้เลยค่ะ ลูกค้าสามารถใช้บริการศูนย์แปลเอกสารได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ (09.00-17.00 น.) และวันเสาร์ (09.00-12.00 น.) นอกเวลาสามารถติดต่อทางอีเมลล์ brtranslate@gmail.com หรือโทรศัพท์ได้ค่ะ 

วิธีใช้บริการแปลเอกสาร - บริษัทรับแปลเอกสาร บริษัทแปลเอกสาร บริษัทแปลภาษา

ลูกค้าสามารถส่งเอกสารเพื่อให้ทางเราประเมินราคาแปลเอกสารได้ทาง

 ส่งรับงานผ่านทางอีเมลล์ brtranslate@gmail.com โดยเรามีพนักงานคอยตอบราคาท่านตลอดเวลา (09:00-23:00 น.)

 ส่งเอกสารแปลต้นฉบับทางโทรสาร : 02-001-5525

 เดินทางเข้ามาเผื่อส่ง-รับงานที่ศูนย์แปล ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00-17:00 น. และวันเสาร์ (09:00-12:00 น.) ศูนย์แปลภาษาปิดทำการวันอาทิตย์ ค่ะ

 ส่งเอกสารที่ต้องการแปลเอกสารทาง EMS มายัง: EDUBRANCH CO., LTD. 466, Chokchai 4 Road, Lat Phrao, Lat Phrao, Bangkok 10230

 มาส่งเอกสารที่บริษัทด้วยตนเอง (จันทร์-ศุกร์ 10.00-16.00 น.) 466 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 

(ลูกค้าสามารถสังเกตบริษัทจะอยู่ระหว่าง ซอย 40 และ 42 ติดกับร้านทอง- ห้างทองโชคชัย ค่ะ)

 โทรสอบถามรายละเอียดได้ทุกวันเวลา 08:00-20:00 น. ที่หมายเลข 087-589-9931 หรือ 087-318-7880 หลังจากเวลานั้นสามารถติดต่อทางอีเมลล์ได้ค่ะ brtranslate@gmail.com

บริการแปลเอกสาร - สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากศูนย์แปลเอกสาร

 ส่งงานตรงต่อเวลา

 ราคาแปลเอกสารสมเหตุสมผล

 การบริการที่ประทับใจ

ติดต่อ จ้างแปลเอกสาร จ้างแปลเอกสารด่วน รับแปลเอกสาร

ชื่อ

BR TRANSLATION (หจก แกรนด์ เมอร์แคนไทล์)

ที่อยู่ :

466 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

โทรศัพท์ :

087-589-9931 หรือ 087-318-7880 / Line ID: PCGRAND

Email:

brtranslate@gmail.com

Website:

www.brtranslation.com หรือ www.brtranslate.com

 

คำค้นหา : รับแปลเอกสาร | รับแปลภาษาอังกฤษ | แปลเอกสาร | ศูนย์แปลเอกสาร | บริษัทแปลเอกสาร | บริการแปลเอกสาร | แปลเอกสารด่วน | รับแปลเอกสารด่วน | แปลเอกสารด่วนที่ไหน

Visitors: 151,972