บริษัทแปลของเรา

บริษัทแปลภาษา บริษัทแปลเอกสาร บริการแปลภาษา 

บริการซับไตเติ้ล วิดิโอ ไฟล์เสียง หาศูนย์แปลเอกสาร ศูนย์แปลภาษา แถวลาดพร้าว โชคชัย 4

 ติดต่อแปลเอกสารได้ที่ 087-589-9931 หรือ 087-318-7880 Line ID: PCGRAND

 Email: brtranslate@gmail.com หรือ Fax: 02-001-5525

เกี่ยวกับเรา บริษัทรับแปลเอกสาร บริษัทแปลภาษา 

บริษัทแปลภาษา BR Translation หรือ Be right Translation บนหลักการ "ส่งมอบงานแปลเอกสารที่ถูกต้อง" ให้แก่ลูกค้า โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอ็ดดูบร๊านช์ จำกัด ที่เปิดให้บริการในหลายส่วนงาน พร้อมขยายธุรกิจดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง ดังนั้นเว็บไซต์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการแปลเอกสารที่มีคุณภาพและพนักงานบริการประทับใจได้ ทางศูนย์แปลของเรา ให้บริการครอบคลุมมากกว่า 20 ภาษาราชการทั่วโลก และเปิดรองรับการแปลเอกสาร สำหรับประเทศอาเซียน ซึ่งมีคณาจารย์ และเจ้าของภาษาร่วมทีมงานแปลของเรา พร้อมให้บริการลูกค้าทุกระดับ ร้านแปลเอกสาร ของเราตั้งอยู่เป็นลักษณะ ตึกแถวอยู่ริมถนน โชคชัย 4 ระหว่างซอย 40 และ 42 สังเกตเห็นได้ง่าย ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวก สามารถเข้ามาใช้บริการรับแปลภาษาของเราได้ บริการประทับใจ พนักงานทุกท่านเป็นมิตรค่ะ 

บริการแปลเอกสาร บริการแปลภาษา รับแปลเอกสาร

การดำเนินธุรกิจ - บริษัทรับแปลเอกสาร บริษัทแปลเอกสาร บริษัทแปลภาษา 

ศูนย์การแปลเอกสาร บีอาร์ ทรานสเลชั่น (BR Translation) ดำเนินธุรกิจในรูปแบบห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นบริษัทแปลเอกสาร บริษัทแปลภาษา ที่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฏหมาย และมีวัตถุประสงค์เพื่อการแปลเอกสารทุกประเภท แปลภาษาที่ครอบคลุมมากกว่า 40 ภาษาทั่วโลก เราพร้อมรองรับการขยายธุรกิจอยู่ตลอดเวลา และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าทุกๆท่านในการก้าวเข้าสู่เวทีต่างประเทศ เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากหลากหลายสาขาธุรกิจที่ให้เกียรติศูนย์แปลเอกสารของเรา ในการแปลเอกสารสำคัญต่างๆของบริษัทหรือองค์กรของลูกค้า เราจะคงไว้ซึ่งมาตรฐานการแปลที่ดี และจะพัฒนาศักยภาพของเราต่อไปเรื่อยๆไม่มีหยุด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า การบริการของเรามีคุณภาพ ถูกต้อง และครบถ้วนอย่างแน่นอนค่ะ 

ชื่อบริษัท :

บริษัท เอ็ดดูบร๊านช์ จำกัด

ทั้ตั้ง :         

466 ถนนโชคชัย 4

 

แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

มือถือ :

087-589-9931 หรือ 087-318-7880

โทรศัพท์ :

02-001-5525

แฟกซ์ :

02-001-5525

อีเมล์ :

brtranslate@gmail.com

เว็บไซต์ :

www.brtranslation.com

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แกรนด์ เมอร์แคนไทล์ มีบริการที่ครอบคลุม แบบ all in one service เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่ครอบคลุมค่ะ สำหรับบริการของเรานั้นประกอบไปด้วย

- บริการแปลเอกสาร

- บริการแปลภาษา

- บริการซับไตเติ้ล

- บริการด้านสื่อวิดิโอ

- บริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์

- บริการออกแบบหนังสือรูปเล่ม ทำ Art work งานแปล

- บริการจัดงาน จัดสัมนา จัด Event ต่างๆ

- บริการล่าม (รับเฉพาะบางงาน)

- บริการไกด์ท่องเที่ยว (กรุณาสอบถาม)

บริการแปลเอกสาร

BR TRANSLATION เป็นส่วนหนึ่งของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด แกรนด์ เมอร์แคนไทล์ ที่ให้บริการรับแปลเอกสาร ที่ครอบคลุมทุกสาขาธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น เอกสารงานประมูล เอกสารราชการ เอกสารคู่มือ เอกสารใช้ในบริษัท เอกสารทั่วไป เอกสารโฆษณา งานนักศึกษา งานวิจัยต่างประเทศ งานบทคัดย่อ งบการเงิน งบดุล รายงานประจำปีของบริษัท คู่มือพนักงาน คู่มือเครื่องจักร คู่มืออุปกรณ์ทางการแพทย์ คู่มือพนักงานบริษัท คู่มืออบรม เอกสารจดหมายธุรกิจ จดหมายสมัครงาน เรซูเม่ SOP และอื่นๆอีกมากมาย การรับแปลเอกสารของเรานั้น จะแปลโดยทีมงานแปลคุณภาพ ที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ และมีความรู้ความเข้าใจในงานที่แปลเป็นอย่างดี ซึ่งระบบการทำงานของศูนย์แปลเอกสารเรามีการคัดกรองนักแปลทุกท่าน และนักแปลทุกท่านล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์แปลเอกสารทั้งสิ้น ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า งานแปลเอกสารของเรามีคุณภาพอย่างแน่นอน และสามารถนำไปใช้ได้ทันที เพราะมีจัดหน้าเอกสารรูปแบบตรงตามต้นฉบับค่ะ

บริการแปลภาษา

BR TRANSLATION มีบริการแปลภาษาที่ครอบคลุมมากกว่า 20 ภาษาราชการ เราให้บริการแปลภาษาในประเทศอาเซียน โดยผู้ใช้บริการสามารถรับบริการแปลภาษาแถบประเทศอาเซียนได้ อาทิเช่น แปลภาษาอังกฤษ แปลภาษาจีน แปลภาษาลาว แปลภาษาเวียดนาม แปลภาษาเขมร แปลภาษาพม่า แปลภาษามาเลเซีย แปลภาษาตากาล๊อก แปลภาษาอาหรับ ได้จากศูนย์แปลเรา

Visitors: 152,055