บริการรับแปลภาษาอังกฤษ-ไทย-อังกฤษ English-Thai-English Translation Service

บริการแปลภาษาอังกฤษ แปลภาษาอังกฤษ รับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ

บริการรับแปลภาษาอังกฤษ โดยทางทีมงาน ศูนย์แปลเอกสาร ให้บริการ รับแปลภาษาอังกฤษให้แก่ทุกๆท่าน ที่ต้องการแปลเอกสาร เพื่อติดต่อสื่อสารกับต่างชาติในภาษาอังกฤษ บริการของเราเน้นความถูกต้อง ความสวยงามของรูปประโยค ความแม่นยำไม่บิดเบียนเนื้อหาของต้นฉบับ และราคาที่เหมาะสม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทีมงานคุณภาพของเราสามารถแปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง 

แปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย แปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ Be Right Translation (brtranslate@gmail.com) 087-589-9931 หรือ 087-318-7880 

 

ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่ถึงไว้วางใจในบริการ รับแปลภาษาอังกฤษ ของศูนย์แปล BR Translation

• มีบริการรับรองคำแปล

บริษัทของเราพร้อมประทับตรารับรองคำจากบริษัทแปลภาษาอังกฤษของเรา สำหรับงานแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย และภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถไปใช้งานได้ต่อได้อย่างมั่นใจ 

• ทีมงานแปลเอกสารมากประสบการณ์

ศูนย์รับแปลเอกสารของเรา คัดสรรทีมนักแปลคุณภาพ แปลเอกสารเป็นอาชีพ มากด้วยประสบการณ์แปลเอกสารอันยาวนาน ทีมนักแปลเอกสารล้วนแต่มีความเชี่ยวชาญด้านการแปลภาษาโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการแปลเอกสารเนื้อหาสลับซับซ้อน หรือแม้แต่การแปลเอกสารเนื้อหาเฉพาะสาขาวิชาชีพ

• การตรงต่อเวลา 

ด้วยประสบการณ์แปลเอกสารอันยาวนานร่วม 10 ปี เป็นสิ่งรับประกันความเชื่อถือจากลูกค้า หากท่านเลือกใช้บริการแปลภาษากับเราไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้รับงานค่ะ เราส่งงานแปลภาษาอังกฤษให้ท่านแน่นอนค่ะ 

• มีกระบวนการตรวจสอบ

นอกจากทีมงานนักแปลเอกสารที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ และมากประสบการณ์ในการแปลเอกสารภาษาอังกฤษแล้ว เรายังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์อักษร เป็นหน่วยคัดกรองงานแปลเอกสารภาษาอังกฤษ เพื่อตรวจสอบงานแปลเอกสารอย่างละเอียด ถี่ถ้วน เพื่อให้ได้งานแปลเอกสารที่มีคุณภาพ สมบูรณ์แบบ ก่อนถึงมือลูกค้ามีที่ตั้งที่สามารถติดต่อได้

• มีทีมงานพร้อมบริการท่านด้วยใจ

ไม่ว่างานจะด่วนเพียงใด เราสามารถทำได้ตรงตามกำหนดเวลาแน่นอน และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ แปลเอกสารอังกฤษเมื่อใด อย่าลืมนึกถึง ศูนย์แปลเอกสาร BR Translate บริการแบบมืออาชีพ ราคากันเอง ไม่ผิดหวังแน่นอน ท่านสามารถติดต่อบริการเราได้ค่ะ โทร 087-589-9931หรือ ส่งอีเมลล์เพื่อประเมินราคาค่ะ

• จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย

ศูนย์การแปลนานาชาติของเรา จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ภายใต้การดูแลของบริษัท เอ็ดดูบร๊านช์ จำกัด เพื่อความสะบายใจของผู้ใช้บริการทุกท่าน ติดต่อเราได้ทุกเวลา หากท่านต้องการใช้บริการแปลภาษากับเรา สามารถติดต่อกับเราได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ อีเมล์ แฟกซ์ หรือจะใช้บริการแปลภาษาอังกฤษด้วยตัวท่านเองที่สำนักงานเลยก็ได้ ศูนย์แปลเอกสาร BR Translate

รับแปลเอกสารราชการต่างๆ พร้อมรับรองเอกสาร (นิติกรณ์) ที่กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ (แจ้งวัฒนะ)

บริการแปลภาษาอังกฤษ บริการแปลภาษาไทยเป็นอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษด้วย

Be Right Translation (brtranslate@gmail.com)
087-589-9931 หรือ 087-318-7880 
เบอร์สำนักงานแปลเอกสาร 02-004-8840

หากต้องการใช้บริการแปลเอกสารภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถส่งไฟล์งานมาที่ brtranslate@gmail.com หรือสามารถเข้ามาที่สำนักงานตามแผนที่ด้านล่างนี้ หรือสามารถส่งงานแปลมาได้ที่ 

บริษัท เอ็ดดบร๊านช์ จำกัด เลขที่ 466 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร 087-318-7880 หรือ 087-589-9931 หรือ 02-004-8840
บริการแปลภาษา

สามารถส่งเอกสารมาให้ประเมินราคาโดยผ่านทางแบบฟอร์มได้ค่ะ

กรุณาระบุรายละเอียดให้ครบถ้วนค่ะ
Visitors: 151,899